TIN MỚI




THƯ VIỆN XANH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VĂN HÓA ĐỌC

Để hình thành thói quen và nâng cao chất lường văn hóa đọc cho các em ngay từ bậc tiểu học. Thư viện trường học, đặc biệt là thư viện xanh là bộ phận không thể thiếu trong nhà trường. Tại trường Tiểu học Tân Phú, TP Đồng Xoài. Mô hình thư viện xanh đã và đang hoạt động một cách tích cực và thường xuyên, nhất là trong những ngày sau khi phát động tuần lễ học tập suốt đời. Từ đó đã giúp nâng cao văn hoá đọc của cán bộ giáo viên và học sinh trong nhà trường. 

 

 

Không gian xanh, thoáng mát không có sự gò bò bên trong các bức tường, nên các em học sinh đến đọc sách rất thoải mái. Thư viện có rất nhiều sách với đa dạng các thể loại được đặt tại không gian này. Tất cả những cuốn sách trong thư viện đều có nội dung phù hợp với học sinh tiểu học, lại được trang trí rất đẹp nên đã kích thích được nhu cầu đọc của các em. Khi cần, học sinh có thể tự ra lấy sách đọc mà không cần sự kiểm duyệt của cán bộ thư viện trường. 

 

Đây cũng là môi trường khơi gợi, nhân rộng phong trào đọc sách, báo không chỉ dành cho các em học sinh, mà còn góp phần đưa văn hóa đọc phát triển sâu rộng trong toàn thành phố.

Trịnh Giang

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước