TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM: ĐIỆN ẢNH TRONG MẮT TRẺ THƠ”

Nhằm hưởng ứng tuyên truyền, giáo dục, nâng cao giá trị văn hóa tinh thần, hướng dẫn thực hành xã hội, phát triển tư duy, tích cực sáng tạo trong đội viên thông qua hoạt động văn hóa, nghệ thuật, điện ảnh đến với phong trào Đoàn - Đội trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

          Qua đây, Liên đội mong muốn triển khai các hoạt động trải nghiệm sáng tạo một cách mới mẻ, linh hoạt, hiệu quả cho đội viên, nhi đồng. Nhằm hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện và trí tuệ, thể chất và tinh thần cho học sinh trường Tiểu học Tân Phú nói riêng và học sinh trên địa bàn thành phố Đồng Xoài nói chung.  

          Sáng nay, thứ Tư ngày 10 tháng 4 năm 2024. Liên đội trường Tiểu học Tân Phú tổ chức "Chương trình Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” kết hợp với sân chơi giáo dục, trải nghiệm sáng tạo cho 1286 em Đội viên và nhi đồng trong toàn trường. Nhằm khơi dậy tinh thần, đưa văn hóa điện ảnh gần với các em, giúp các em cảm nhận sâu xắc về nề điện ảnh Việt Nam.

     

 

 

          Qua các trò chơi và xem phim, các em có thêm nhiều kiến thức, kĩ năng bổ ích cho bản thân. Từ đó các em thêm yêu thích điện ảnh, nâng cao giá trị tinh thần và có ý thức tích cực hơn đối với văn hóa nghệ thuật Việt Nam.

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tân Phú

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước