TIN MỚI




ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG TH TÂN PHÚ

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trường học năm học 2016 – 2017; vào lúc 14h00’ ngày 24/9/2016 chi đoàn trường TH Tân Phú đã tổ chức Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017. Để báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016 và đề ra phương hướng hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017.

              Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Anh – Bí thư Đoàn phường Tân Phú; đồng chí Hà Thị Thảo – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường TH Tân Phú cùng 4 đại biểu khách mời đoàn thể trong trường và 10 đồng chí đoàn viên của trường.

 Đại hội chi đoàn

Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2015 - 2016 đã nêu rõ: Năm học qua, công tác đoàn và phong trào thiếu nhi của trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động: Thăm gia đình chính sách, viếng nghĩa trang liệt sỹ, chăm sóc vườn hoa khu cổng phụ, kẻ sân chơi thể dục thể thao và các trò chơi dân gian, tổ chức dọn dẹp vệ sinh xung quanh trường, tổ chức trang trí thư viện xanh, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em được tham gia vui chơi......chào mừng các ngày lễ lớn đồng thời tham gia tích cực và đạt được nhiều kết quả cao tại các cuộc thi do các cấp tổ chức.

               Tại Đại hội đã đề ra phương hướng hoạt động đoàn nhiệm ký 2016 – 2017. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất và đưa dự thảo chương trình thành nghị quyết Đại hội để cùng thực hiện.

          Trong Đại hội, đã thống nhất bầu Ban chấp hành chi đoàn  gồm 03 đồng chí. Đại hội tin tưởng rằng với sự nhiệt tình trong công việc Ban chấp hành mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa chi đoàn trường TH Tân Phú trở thành chi đoàn Xuất sắc.

 BCH mới ra mắt trước Đại hội và hứa hẹn

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Anh – Bí thư Đoàn phường Tân Phú đã phát biểu ghi nhận những kết quả trong công tác Đoàn, đánh giá cao thành tích đã đạt được của Đoàn trường, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học tới, và mong rằng chi đoàn tiếp tục phát động các phong trào đền ơn đáp nghĩa, tổ chức các trò chơi dân gian, tham gia các hoạt động do cấp trên phát động….

Cũng tại buổi Đại hội, đồng chí Hà Thị Thảo – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: Trong năm học qua vai trò của BCH mới là cánh tay đắc lực của Chi bộ, thực hiện tốt nhiệm vụ và mong rằng chi đoàn tiếp tục phát động các phong trào và đều tay hơn nữa.

          Thay mặt BCH mới đồng chí Nghiệp Thị Oanh xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và những tình cảm đóng góp của các đại biểu tại ĐH.

Bài và ảnh chi đoàn

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước