TIN MỚI




CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2018)

Hòa chung trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng 87 năm ngày truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn Trường Tiểu học Tân Phú long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

   Dự Lễ kỷ niệm có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Diễn văn chào mừng do đồng chí Hoàng Thị Yên, Bí thư Đoàn trường trình bày đã ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời khẳng định những đóng góp của tuổi trẻ Trường Tiểu học Tân Phú đối với phong trào dạy học tại nhà trường. Chi đoàn trường luôn kế tục, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên đi trước, tuổi trẻ Đoàn thanh niên trường Tiểu học Tân Phú quyết tâm rèn luyện, trau dồi lý tưởng, ra sức phấn đấu học tập, vì tương lai của tuổi trẻ và của toàn dân tộc.

Tới tham dự và chúc mừng  Chi đoàn Thanh niên nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng đã có bài phát biểu hết sức giá trị, thức tỉnh và lay động toàn bộ tâm trí của đoàn viên, thanh niên với kỳ vọng vào lớp thanh niên phải sống có hoài bão, sống có lý tưởng, phải có tầm nhìn rộng mở, biết tự xây dựng chuẩn mực cá nhân và trân quý tuổi trẻ. Đồng chí tin tưởng trong thời gian tới, cùng với sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của Chi bộ, lãnh đạo nhà trường, tuổi trẻ Trường Tiểu học Tân Phú sẽ thể hiện tốt hơn nữa vai trò xung kích, sáng tạo trong các hoạt động của nhà trường cũng như trong công tác Đoàn thanh niên và phong trào thanh thiếu nhi trong năm học 2017-2018 và những năm học tiếp theo.

 

            Sau đó, các đoàn viên trong chi đoàn cùng tham gia tìm hiểu về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua hình thức “ Rung chuông vàng”. Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi.

 

 

                                                         Người đưa tin: Hoàng Thị Yên- Bí thư chi đoàn

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước