TIN MỚI




Trường tiểu học Tân Phú tổ chức nói chuyện Chuyên đề về “An toàn vệ sinh thực phẩm trường học”

Sáng 28/11/2022, Trường tiểu học Tân Phú kết hợp cùng Trung tâm y tế dự phòng Tỉnh Bình Phước tổ chức nói chuyện Chuyên đề về “An toàn vệ sinh thực  phẩm trường học”. Trong buổi nói chuyện bác sỹ Lý Ngọc Tài đã cung cấp cho các em học sinh nhiều kiến thức bổ ích, giúp các em thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, như rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, ăn chín, uống chínđặc biệt là giúp các em tránh xa với thực phẩm đường phố không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Liên hệ với vốn sống thực tế của học sinh, các em mạnh dạn chia sẻ những hiểu biết của mình trong việc lựa chọn thực phẩm thực hiện đảm bảo các nguyên tắc vàng về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hình ảnh: BGH nhà trường giới thiệu và gửi lời cảm ơn đến Bs Lý Ngọc Tài

 

BS Lý Ngọc Tài cùng các em HS trường TH Tân Phú chia sẻ những hiểu biết của mình về cách chọn thực phẩm an toàn và cách giữ gìn  vệ sinh cá nhân

Buổi nói chuyện chuyên đề “An toàn vệ sinh thực phẩm trường học” đã khép lại, các em nhận thức được tầm quan trọng của việc ăn uống thực phẩm an toàn hợp vệ sinh, từ đó có thể tự bảo vệ bản thân trước những nguy cơ thực phẩm bẩn cũng như trang bị cho các em nhiều kĩ năng sống cần thiết.

Đưa tin “ Thu Hoài”

 

 

 

 

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước