TIN MỚI




Hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích về an toàn thực phẩm tại trường tiểu học Tân Phú (TP. Đồng Xoài)

         Sáng ngày 7-10, Ban chỉ đạo mô hình đảm bảo an toàn thực phẩm tại các trường tiểu học tổ chức hoạt động trải nghiệm tuyên truyền về an toàn thực phẩm cho hơn 1.000 giáo viên và học sinh của trường Tiểu học Tân Phú (TP. Đồng Xoài).

         Đây là một trong những hoạt động của mô hình “Đảm bảo an toàn thực phẩm tại các trường tiểu học” do Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp UBND phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài ra mắt trước đó để làm điểm trong toàn tỉnh.

         Tại buổi tuyên truyền cán bộ, giáo viên và học sinh trường tiểu học Tân Phú được thành viên Ban chỉ đạo mô hình hướng dẫn cách lựa chọn thực phẩm an toàn, phòng tránh ngộ độc thực phẩm; thông tin về tình hình an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và những nguy cơ không đảm bảo an toàn thực phẩm đối với thức an trước cổng trường. Buổi trải nghiệm trở nên sôi nỗi và thú vị khi các em học sinh được tham gia trò chơi nhận biết thực phẩm an toàn và không an toàn được ban tổ chức mua trước cổng trường để các em phân loại ra từ đó trở thành những người tiêu dùng thông thái, đảm bảo sức khỏe cho mình, tránh được nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

         Ngoài hoạt động tuyên truyền, Ban chỉ đạo mô hình đảm bảo an toàn thực phẩm tại các trường tiểu học cũng sẽ thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm cho học sinh các trường tiểu học ký cam kết  thực hiện mô hình.

Nhã Trâm

         Hình minh họa:

anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, Sở y tế hướng dẫn học sinh cách lựa chọn thực phẩm an toàn

anh tin bai
Các em học sinh trường Tiểu học Tân Phú (TP. Đồng Xoài) tham gia trò chơi “người tiêu dùng thông thái”
anh tin bai

Các em học sinh trường Tiểu học Tân Phú (TP. Đồng Xoài) nhận thưởng trò chơi “người tiêu dùng thông thái”

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước