TIN MỚI




Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức buổi Ngoại khóa NCSK tại trường Tiểu học Tân Phú

Truyền thông Giáo dục sức khỏe là một việc làm rất quan trọng nhằm đạt được mục tiêu phòng bệnh là trên hết.

Để duy trì và phát huy tốt hơn nữa công tác Truyền thông Giáo dục sức khỏe, sáng nay ngày 17/4/2023 Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với Trường tiểu học Tân Phú tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền phòng chống bệnh Viêm não Nhật bản và Viêm phổi cho các em học sinh. Tham gia buổi nói chuyện sức khỏe có Bs Ngô Quang Dưỡng - TK KSBT, CNĐD Lê Thị Gái - Cán bộ truyền thông khoa KSBT, Ys Đỗ Thị Minh Thưởng - Trưởng trạm Y tế Phường Tân Phú thuộc Trung tâm Y tế thành phố cùng với Ban Giám hiệu và toàn thể giáo viên, học sinh Trường tiểu học Tân Phú.

anh tin bai

Buổi tuyên truyền đã diễn ra sôi nỗi bằng hình thức vấn đáp, thảo luận giữa bác sĩ Ngô quang Dưỡng với các em hoc sinh. Bác sĩ đã đặt các câu hỏi kết hợp với nội dung tuyên truyền như về nguồn lây, biểu hiện của bệnh và các biện pháp phòng chống bệnh VNNB, viêm phổi.

Qua buổi tuyên truyền tại Trường tiểu học Tân Phú đã giúp các em học sinh nắm bắt được những kiến thức cơ bản từ đó biết cách phòng chống bệnh tật nói chung và bệnh VNNB, viêm phổi nói riêng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, bổ ích; là sân chơi giúp các em có được những giây phút giải trí sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi.

ĐD Lê Thị Gái

 
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước