TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA CỦA UBND TỈNH BÌNH PHƯỚC VỀ THỰC HIỆN CÔNG TÁC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN NĂM HỌC 2021-2022

Sáng nay, ngày 15/9/2021, trường Tiểu học Tân Phú vinh dự được đón tiếp bà Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước; ông Lý Thanh Tâm - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, ông Ngô Hồng Khang - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy - Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các phòng ban Chuyên môn của Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục & đào tạo thành phố Đồng Xoài về kiểm tra công tác dạy học trực tuyến tại đơn vị.

Các thành viên của đoàn kiểm tra đã trực tiếp kiểm tra tại các lớp học trực tuyến để nắm bắt việc tổ chức dạy học của giáo viên.

 

Trao đổi với Ban giám hiệu và các giáo viên của trường, Bà Trần Tuyết Minh ghi nhận, hiện nay việc dạy và học trực tuyến còn nhiều khó khăn, song nhà trường đã có sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất cũng như những điều kiện cần thiết để thực hiện công tác dạy và học trực tuyến, được phụ huynh và học sinh ủng hộ; đội ngũ cán bộ, giáo viên nhanh chóng chuyển sang dạy học trực tuyến phù hợp với điều kiện thực tiễn đặt ra. Học sinh tự chủ hơn trong học tập, sử dụng thiết bị khá thành thạo và có sự tương tác tốt với giáo viên trong quá trình tiếp nhận kiến thức. Nhà trường đã linh động bố trí thời gian học phù hợp để phụ huynh có thể cùng với giáo viên kèm cặp, hỗ trợ thêm các em. Với tỷ lệ học sinh có trang thiết bị tham gia học tập trực tuyến chiếm 98,8% là một điều đáng mừng của trường. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất hiện nay vẫn là tình trạng đường truyền internet chưa ổn định dẫn đến việc học tập bị gián đoạn và mất thời gian.

 

Cuối buổi làm việc, đồng chí mong muốn nhà trường sẽ khắc phục khó khăn, phát huy những mặt đã làm được, tổ chức thành công hơn nữa việc dạy trực tuyến và tìm các biện pháp đảm bảo 100% học sinh có đầy đủ thiết bị tham gia học tập với hình thức dạy học mới. Đồng thời, duy trì việc dạy và học trực tuyến trong thời gian tới trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh.

Người đưa tin: Nguyễn Thị Vân

 

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước