TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ( 8/3/1910- 8/3/2019) VÀ 1979 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Hòa chung không khí vui vẻ rộn rã của ngày Quốc tế Phụ nữ, trường Tiểu học Tân Phú đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ  và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, với sự tham dự của cấp ủy Chi bộ, cán bộ công chức,viên chức toàn trường.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, cô Nguyễn Thanh Thảo – Chủ tịch công đoàn đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Song song đó, điểm lại các hoạt động của công đoàn nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt nhấn mạnh đến những thành tích đạt được trong phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà” tuyên dương, nhân rộng những tấm gương điển hình đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nhà trường.

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, cô Dương Thanh Lê - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng thay mặt ban lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhân ngày lễ trọng đại này, đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực phấn đấu của các chị em đã trong thời gian vừa qua, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí cán bộ giáo viên nữ tiếp tục khắc phục khó khăn đoàn kết, chung tay phấn đấu xây dựng trường Tiểu học Tân Phú ngày càng vững mạnh hơn.

  

 

        Các thành viên phái nam trao tặng lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc đầy ngọt ngào dành riêng cho các chị em trong ngày lễ đặc biệt này.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

                                                          Người đưa tin: Bùi Ngoan - PCTCĐ



TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước