TIN MỚI




NỮ CÔNG ĐOÀN VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI

Hưởng ứng cuộc phát động “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2024 trên toàn quốc. Theo đó, cán bộ, công chức, giáo viên nữ mặc áo dài đến nơi làm việc vừa tôn vinh, quảng bá nét đẹp vốn có của người phụ nữ, của trang phục áo dài, vừa tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Mặc dù đặc thù của ngành giáo dục là mặc trang phục áo dài truyền thống khi đến trường, thế nhưng khi nhận được văn bản phát động tuần lễ áo dài của Liên đoàn lao động thành phố, chị em phụ nữ trường tiểu học Tân Phú vẫn nhiệt liệt hưởng ứng.

Ngay từ ngày đầu tháng 3, với tinh thần háo hức, khi đến trường toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đều chọn cho mình những bộ áo dài đẹp nhất để mặc, thể hiện sự thùy mị, duyên dáng hơn của người phụ nữ, qua đó góp phần lưu giữ và quảng bá nét đẹp thuần khiết của chiếc áo dài Việt Nam đồng thời tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Một số hình ảnh của nữ công đoàn viên tham gia cuộc phát động.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Người đưa tin: Nguyễn Thanh Thảo

 

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước