TIN MỚI




Công đoàn Trường tiểu học Tân Phú tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 Trong không khí hân hoan chuẩn bị đón mừng năm mới – Xuân Giáp Thìn, trường tiểu học Tân Phú đã tổ chức trang trí không gian Tết ngay khu vui chơi của nhà trường  giúp tập thể CB - GV - NV, học sinh và cha mẹ học sinh có khuôn viên đẹp để tham quan, lưu lại những bức ảnh kỉ niệm và là nơi để học sinh được trải nghiệm chia sẻ ý nghĩa về ngày tết cổ truyền của dân tộc. Đây là hoạt động thiết thực mang không khí Tết rộn ràng về với nhà trường.

Bên cạnh đó, để chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028. Chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và tạo sân chơi bổ ích, không khí thi đua sôi nổi, tăng cường đoàn kết, cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn viên, Công đoàn trường cũng tổ chức ngày hội “Bánh chưng xanh” để công đoàn viên được trải nghiệm trước khi được nghỉ về vui Tết với gia đình.

Cũng trong chuỗi hoạt động chào Xuân Giáp Thìn, chiều ngày 02/02/2024 Công đoàn trường tiểu học Tân Phú đã tổ chức lao động vệ sinh trước khi nghỉ tết Nguyên đán. Với tinh thần tình nguyện, các phần việc thiết thực được diễn ra sôi nổi như tổ chức dọn vệ sinh môi trường tại các lớp học, hành lang, vườn cây, khu vực trước và sau khuôn viên nhà trường.

Giữa những bộn bề, hối hả của những công việc cuối năm, mọi người như được sống chậm lại một chút, gắn kết hơn một chút và thư thái hơn để hòa mình vào không gian tết cổ truyền của dân tộc.

                                                            Người  đưa tin: Trường Tiểu học Tân Phú

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước