TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ TỔ CHỨC KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ HỌP MẶT DÂU RỂ

Ngày 8 tháng 3 là ngày mà cả thế giới hướng về những người phụ nữ với sự ngưỡng mộ, tôn vinh sâu sắc nhất. Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ trên khắp cả nước, chiều ngày 08/03/2024, tại Trường Tiểu học Tân Phú đã long trọng tổ chức gặp mặt dâu, rể toàn trường với tình cảm trân trọng và tấm lòng tri ân đối với hậu phương lớn của cán bộ, giáo viên, nhân viên  trong trường.

Đến dự buổi gặp mặt đồng chí Hồ Thị Kim Trương – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đồng Xoài, Ban Đại diện Hội CMHS, các chàng rể của trường đã  tặng những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nữ CB-GV-NV nhân ngày đặc biệt này.

Tại buổi họp mặt đã ôn ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ  và biểu dương những thành tích cao quý của chị em phụ nữ trường Tiểu học Tân Phú trong năm học vừa qua.

Thay mặt nhà trường, cô Dương Thanh Lê – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng ngày 8/3, trân trọng cảm ơn các đấng phu quân, phu nhân đã đến tham gia buổi họp mặt, thể hiện tình cảm sự quan tâm sâu sắc tới ngày hội của nữ tập thể CB-GV-NV nhà trường , ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ, giáo viên, nhân viên cũng như dâu rể không những xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc mà còn góp phần tích cực để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  trong các năm học. Mong muốn các phu quân, phu nhân sẽ luôn luôn là hậu phương vững chắc giúp cho một nửa của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong các thời gian tiếp theo.

Anh Nguyễn Đức Minh thay mặt các đấng phu quân phát biểu chúc mừng ngày 8/3 gởi lời cảm ơn đến BGH, BCH Công đoàn đã tổ chức buổi giao lưu để anh chị em dâu rể hiểu thêm về công việc của vợ mình, của chồng mình bên cạnh đó, sẽ tạo điều kiện tốt nhất để “một nửa” của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Khác với những ngày đứng trên bục giảng, lúc đến trường đến lớp phải để lại phía sau tình cảm gia đình và tâm sự riêng tư, thì hôm nay đến đây các thầy, các cô được sánh bước bên một nửa yêu thương của mình. Trong ánh mắt nụ cười của mỗi người đều lấp lánh niềm hạnh phúc.

Trong buổi họp mặt, các chàng rể , các nàng dâu cùng các đồng chí công đoàn viên đã giao lưu, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm qua những câu hỏi vui nhộn nhưng ý nghĩa để hiểu hơn công việc của các cô giáo để lại nhiều tiếng cười sảng khoái, vui tươi.

Trong niềm vui của buổi họp mặt sẽ giúp mỗi chúng ta có ý thức và trân trọng hơn những gì đã có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ, làm cha của mình và yên tâm công tác, cống hiến sức lực trí tuệ của mình cho sự nghiệp GD của xã hội nói chung và cho sự nghiệp giáo dục của trường Tiểu học Tân Phú nói riêng. 

Cuối chương trình, tất cả mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm vui trọn vẹn và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự

                           Người đưa tin: Trường Tiểu học Tân Phú 

Một số hình ảnh của buổi họp mặt.

                     

                     

                     

                     

                     

anh tin bai

 

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước