TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM ( 20/10/2030-20/10/2023)

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, ngày 20/10/2023 Công đoàn Trường Tiểu học Tân Phú đã tổ chức buổi Tọa đàm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Về dự buổi toạ đàm có 53 Công đoàn viên của trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thu Hà - Trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khẳng định vai trò quan trọng của chị em phụ nữ trong đấu tranh giành quyền bình đẳng và sự nghiệp giải phóng dân tộc, đất nước.

Sau phần ôn lại truyền thống, đồng chí Dương Thanh Lê - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ, ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Tân Phú vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu và khẳng định nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" trong thời kỳ hội nhập.

Đến dự buổi  họp mặt, Ban chấp hành hội CMHS cũng dành tặng những bó hoa tươi thắm đến toàn thể nữ công đoàn viên.

Tại buổi họp mặt, Công đoàn trường cũng đã tuyên dương các nữ công đoàn viên có thành tích cao trong công tác như đồng chí Bùi Th Cành và Cao Thị Thanh được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; đồng chí Dương Thanh Lê  đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 6 nữ Công đoàn viên được UBND tỉnh tặng bằng khen trong năm học 2022-2023.

 Nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết cùng học hỏi và giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực công tác, học tập... các công đoàn viên đã tham gia tích cực các trò chơi, điệu nhảy mang kết quả tốt cho tổ công đoàn của mình.Thông qua các hoạt động tạo động lực giúp nữ công đoàn viên thêm yêu công việc, hăng say thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển chung của Trường.

 

        Buổi toạ đàm Chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) đã khép lại, đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những bộn bề công việc hằng ngày, để thấy cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn.

                                                            Đưa tin:Chu Thị Thu Hằng

Một số hình ảnh trong buổi Toạ đàm

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Thu Hà - Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống của ngày thành lập

 Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

anh tin bai

Bà Trương Thị Sương – Phó trưởng ban đại diện CMHS tặng lẵng hoa chúc mừng nữ cán bộ giáo viên trong ngày 20/10.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước