TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI”

         Hưởng ứng tuần lễ áo dài và và kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài, Công đoàn trường Tiểu học Tân Phú phát động đến Cán bộ công chức viên chức người lao động trong trường mặc áo dài vào những ngày làm việc diễn ra xuyên suốt từ ngày 01 tháng 3 đến ngày 08 tháng 3 năm 2021. Cũng trong tuần lễ, chiều ngày 05/3/2021 Công đoàn trường Tiểu học Tân Phú phối hợp cùng Nhà trường tổ chức tọa đàm Kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2021.

     Tại buổi lễ, CĐV đã được nghe nghe đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan- Trưởng Ban nữ công ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, tuyên dương các đồng chí có thành tích tiêu biểu đã khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

 

         Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Giang đại diện cho cho tập thể Công đoàn viên nam trong nhà trường, phát biểu tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ.

        Cuối buổi lễ, toàn thể Công đoàn viên cùng chụp hình lưu niệm trong trang phục áo dài truyền thống và đồng phục váy công sở được Công đoàn và Nhà trường tặng. Buổi lễ đã khép lại trong niềm vui phấn khởi tạo động lực để CĐV nữ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng với danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" 

Người thực hiện: Nguyễn Thanh Thảo

          Một số hình ảnh của tuần lễ:    

 
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước