TIN MỚI




TRƯỜNG TH TÂN PHÚ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023

 Hòa chung trong không khí hân hoan, phấn khởi cùng hàng triệu học sinh trên cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 5/9/2022 trường tiểu học Tân Phú long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.

       

  Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh đầu cấp, trong năm hoc 2022-2023, trường tiểu hoc Tân Phú đón 267 em học sinh vào lớp 1, trên nụ cười rạng rỡ của các em là niềm tin, hứa hẹn của một năm học mới đầy thắng lợi.

 

Về dự buổi lễ có  Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố, Ông Phạm Minh Quý - Phó Bí thư Đảng ủy Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Tân Phú, các ông bà đại diện cho cơ quan doanh nghiệp; Ban đại diện CMHS, Đại diện Chi hội CMHS của các lớp và toàn thể cán bộ, viên chức trong trường cùng 1387 em học sinh cũng về dự đông đủ.

Tại buổi lễ, ông Phạm Minh Quý - Phó Bí thư Đảng ủy Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Tân Phú đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023.

Về dự Khai giảng bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố thay mặt Thành ủy, UBND, Ủy ban mặt trận tổ quốc đã phát biểu chỉ đạo và tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy trò nhà trường với niềm tin tưởng ở một năm học thành công và thắng lợi.

Nhân dịp này Đảng ủy UBND phường Tân Phú, các cơ quan ban ngành, đoàn thể, Hội cha mẹ học sinh cũng có những lẵng hoa chúc mừng ngày Khai trường.

 

Trong buổi lễ, 108.600.000 đồng và 10 phần quà đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Số tiền nhận được từ các mạnh thường quân, ngân hàng Viettinbank, VNPT Bình Phước, phòng khám Đa khoa 123 Hùng Vương, bà Lê Thị Thu Hương chi hội lớp 3/3,bà Trần Thị Thanh Tâm nguyên phụ huynh của trường, ông Huỳnh Minh chi hội lớp 4/5, Đội bóng đá U30, Hyundai Bình Phước. 

 

         Cũng trong buổi lễ nhà trường đón nhận tình cảm quý báu của các cấp lãnh đạo, các mạnh thường quân, cơ quan ban ngành đã trao tặng các phần quà,học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

            Đặc biệt trong buổi lễ, Công ty honda Việt Nam đã trao tặng 260 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 và hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm an toàn, tuyên truyền đến các em thực hiện tốt việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn cho mình và mọi người.

 

 

 

 

       Nụ cười rạng rỡ của quý thầy cô và các em học sinh hứa hẹn một năm học tràn ngập niềm vui và thành công.

 

 

  

                                                                 Người đưa tin:Thanh Thảo

 

 

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước