TIN MỚI




Công đoàn Trường tiểu học Tân phú tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Hưởng ứng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 -20/10/2020. Vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 20 tháng 10 năm 2020 công đoàn trường Tiểu học Tân Phú tổ chức tọa đàm để kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Mở đầu buổi tọa đàm có các chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn do tập thể công đoàn viên biểu diễn. Sau khi đồng chí Hà Thị Thúy trưởng ban nữ công đại diện cho công đoàn ôn lại truyền thống ngày thành lập, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Trịnh Văn Giang phó hiệu trưởng nhà trường  đại diện  cho các đồng chí là công đoàn viên nam trong trường đã có lời phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho tập thể  nữ cán bộ giáo viên và nhân viên trong trường.

Cũng nhân dịp này, công đoàn Nhà trường đã tổ chức chia tay đồng chí Phùng Thị Như Quỳnh chuyển công tác về đơn vị mới và đón hai công đoàn viên mới từ nơi khác chuyển về.

Cuối buổi tọa đàm đồng chí Dương Thanh Lê bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đã lên phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Lời kêu gọi được toàn thể công đoàn viên ủng hộ nhiệt tình với tổng số tiền thu được là 6000000₫.

Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí vui tươi đầm ấm và tràn đầy  tinh thần tương thân tương ái.

Tác giả: Nguyễn Thanh Thảo - CTCĐ

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước