TIN MỚI




Lễ kỉ niệm ngày nhà giáo việt nam 20 / 11 - Tiểu Học Tân Phú

  Trong không khí sôi nổi của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Tiểu học Tân Phú thị xã Đồng Xoài long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Tân Phú, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường Tiểu học Tân Phú cùng các thầy cô giáo và 1225 em học sinh.

Chào mừng buổi lễ là những tiết mục múa hát rất đặc sắc do các em trong đội văn nghệ nhà trường thực hiện.

 Để bày tỏ tấm lòng cũng như thay lời tri ân của các em học sinh trong trường, em Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, học sinh lớp 4/1, đại diện cho 1225 em học sinh đã gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến các thầy cô giáo trong trường.

Nhân dịp này, Thị ủy, Ủy ban nhân dân, UBMT Tổ quốc Việt Nam thị xã Đồng Xoài; Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, UBMT Tổ quốc Việt Nam phường Tân Phú; đại diện Hội CMHS trường TH Tân Phú có lẵng hoa chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11.

 

Phát biểu trong buổi lễ, ông Bùi Quang Phan – thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Phú đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Thay mặt cho các cấp lãnh đạo, ông cũng đã trao tặng bằng khen, giấy khen cho nhà trường và các thầy cô giáo.

 

Buổi lễ kỉ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Tiểu học Tân Phú đã diễn ra thật trang trọng và ấm áp.

Tin Trường Tiểu Học Tân Phú
TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước