TIN MỚI




Công đoàn trường TH Tân Phú tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2020” cho con em CB, CC & VC trong trường

Năm nào cũng thế, đến hẹn lại lên, cứ Trung Thu rằm tháng 8 ban chấp hành công đoàn trường Tiểu học Tân Phú phối hợp cùng nhà trường tổ chức đêm hội trăng rằm tháng 8 cho con của cán bộ, giáo viên và nhân viên đang công tác tại trường.

Trong đêm hội, có các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do con của công đoàn viên biểu diễn dưới sự dàn dựng của cô Trương Thị Ly. Các bài hát về Trung Thu được các cháu trình diễn với tâm thế phấn khích, vui tươi và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả là công đoàn viên trong trường. Liên tục chương trình là các tiết mục xiếc đặc sắc do Ảo thuật gia Thanh Tuấn biểu diễn. Các tiết mục này tạo cho đêm hội một không khí rộn ràng phấn khởi, những tràng pháo tay vang dội luôn rộ lên sau mỗi tiết mục đặc sắc. Cũng trong đêm hội này, chi hội khuyến học trường Tiểu học Tân Phú cũng giành 63 phần thưởng trị giá hơn 8 triệu đồng để thưởng cho con công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020.

Ảo thuật gia Thanh Tuấn biểu diễn

Tuy giá trị không cao nhưng đã nói lên sự quan tâm sâu sát của chi hội nhất là cá nhân các đồng chí công đoàn viên. Qua buổi lễ mới thấy được tinh thần đoàn kết yêu thương và sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả công đoàn viên trong trường, điều này cho thấy tập thể để trường Tiểu học Tân Phú luôn nêu cao tinh thần đoàn kết yêu thương và đi đầu trong mọi lĩnh vực. Một lần nữa thay mặt ban chấp hành công đoàn xin trân trọng cảm ơn tất cả những tấm lòng của anh chị em công đoàn viên trong trường, nhất là Ban giám hiệu đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong mọi phong trào.

Chúc các cháu có một mùa trung thu vui và bổ ích! Mong rằng truyền thống đoàn kết và sự xung kích của cả tập thể luôn được duy trì và phát huy trong những năm tiếp theo.

Hình ảnh đêm hội trăng rằm 2020

 

Nguời viết bài: Nguyễn Thanh Thảo

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước