TIN MỚI




HỘI THI “NÉT VẼ XANH CẤP TRƯỜNG” NĂM HỌC 2017 - 2018

           Chiều ngày 16 tháng 3 năm 2018 trường TH Tân Phú  tổ chức Hội thi “Nét vẽ xanh”  cấp trường cho các em học sinh từ khối 1 đến khối 5 .

          Hội thi “Nét vẽ xanh” là  sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh, mang tính giáo dục cao về thẩm mỹ và hỗ trợ các nội dung giáo dục trong nhà trường. Hội thi hướng các em thiếu nhi đến cái đẹp để hoàn thiện nhân cách, nhằm mục tiêu phát triển trí tưởng tượng, cảm xúc của các em từ sách và từ cảm nhận về cuộc sống xung quanh.     

          Với những nét mới và sự đa dạng trong thể loại, “Nét vẽ xanh” cấp trường hy vọng sẽ mang lại niềm vui và là cơ hội để các em thiếu nhi được thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng hội họa. Hội thi là hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần phát triển kỹ năng, cũng là dịp để các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây thật sự là những trải nghiệm ý nghĩa với các em.

Cô Nguyễn Thị Vân, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi trong niềm hân hoan của các em học sinh.

        

          Hội thi thu hút sự tham gia của 180 em học sinh của trường tiểu học Tân Phú. Trong thời gian 60 phút một bài vẽ, các em phải thể hiện 2 bài vẽ theo chủ đề riêng của từng khối. Các bé tham gia thi bằng sự tự tin và năng khiếu hội họa của mình đã cho ra các sản phẩm đẹp mắt với những chủ đề khác nhau theo khối mình thi.

        

 


         Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được nhiều bài vẽ sáng tạo, sinh động thể hiện rõ sự ngây thơ trong sáng của các em và nhiều ý tưởng phong phú./.
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước