TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ HÂN HOAN ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2024-2025

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, thầy và trò trường Tiểu học Tân Phú long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 và chào đón 178 học sinh lớp 1 đến trường. 

Đến dự buổi lễ có ông Bùi Quang Phan - UVBTV Thành ủy - Chủ nhiệm UBKT Thành ủy, ông Vũ Huy Thắng Đảng ủy viên, Phó chủ tịch HĐND phường Tân Phú, đại diện các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp, đại diện Chi hội cha mẹ học sinh của 32 lớp cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 1175 học sinh Trường Tiểu học Tân Phú.

       Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 1, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ rụt rè cùng sự háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

  

          Sau lễ đón học sinh lớp 1, thầy và trò nhà trường được nghe thư của tổng Bí thư Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường.

Tiếp theo buổi lễ, cô giáo Dương Thanh Lê, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và gióng trống khai giảng năm học mới 2024-2025. Cô nhấn mạnh, trong năm học 2023-2024 vừa qua với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi và tự hào. Nhà trường được xếp thứ nhất khối thi đua các trường tiểu học trong địa bàn thành phố được đề nghị Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng cờ thi đua cho tập thể tiêu biểu xuất sắc.

Nhìn lại thành tích của năm học vừa qua đó chính là tiền đề, là niềm tin để thầy trò nhà trường tiếp tục nỗ lực trong năm học mới, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao hơn nữa trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Nhân dịp này các cấp lãnh đạo, cơ quan ban ngành, Hội Cha mẹ học sinh cũng dành tặng những chậu cây xanh tươi và lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai trường. Tại buổi lễ 48 phần quà trị giá 28.000.000 đồng, 390 quyển vở của các cấp lãnh đạo, cơ quan doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Sau phần Lễ là phần Hội. Các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ, hát về mái trường, về thầy cô thân yêu.

Buổi Lễ Khai giảng của Trường Tiểu học Tân Phú diễn ra ngắn gọn, vui tươi, trang trọng, đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

         Một số hình ảnh của Lễ khai giảng

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin bai
TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước