TIN MỚI




TRƯỜNG TH TÂN PHÚ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG” TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN XUÂN GIÁP THÌN 2024”

Sáng ngày 29/01/2024 trường Tiểu học Tân Phú Thành phố Đồng Xoài. Tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tại chương trình, Hội CMHS, công ty Xổ số Kiến Thiết tỉnh, Phòng PC 06 Công an tỉnh Bình Phước, Hội chữ Thập Đỏ phường Tân Phú và các mạnh thường quân đã trao 106 suất quà, trị giá 64,2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Hoạt động tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn được nhà trường quan tâm và các phụ huynh học sinh nhiệt tình hưởng ứngNhững món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy nghĩa tình và hết sức ý nghĩa đối với tất cả các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về.

Đại diện CMHS trao quà cho các em khối 1

Đại diện CMHS trao quà cho các em khối 2

 

Đại diện CMHS trao quà cho các em khối 3

Đại diện CMHS trao quà cho các em khối 4

 

Đại diện CMHS trao quà cho các em khối 5

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện./.

Nguồn tin: Tiểu học Tân Phú TP Đồng Xoài

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước