TIN MỚI




TUYÊN TRUYỀN "PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH - BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG" CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ

Sáng nay ngày 17/5, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Bình Phước phối hợp với trường Tiểu học Tân Phú tổ chức tuyên truyền “Phòng chống tai nạn thương tích – bạo lực học đường” cho toàn thể học sinh trong trường.

Về dự buổi tuyên truyền có ông Phạm Tân – Trưởng phòng hành chính, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Bình Phước và các nhân viên của Trung tâm cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn một ngàn em học sinh trong toàn trường.


Như chúng ta đã biết tai nạn thương tích (TNTT) là một tai nạn bất ngờ xảy ra, không có nguyên nhân rõ ràng và khó lường trước được và gây ra những thương tổn thực thể trên cơ thể người và có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi nhất là ở lứa tuổi học sinh. Vì ở lứa tuổi các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng tránh nên rất dễ bị tai nạn thương tích. Vì vậy, để hạn chế nguy cơ mắc phải và tử vong do TNTT, Trung tâm đã cung cấp cho các em một số biện pháp để phòng tránh TNTT.

        Tình trạng bạo lực trong trường học đã và đang diễn ra nóng bỏng trên khắp thế giới ở tất cả những cấp học, lớp học khác nhau. Bạo lực học đường đang trở thành mối lo của phụ huynh học sinh, ngành giáo dục và toàn xã hội. Nó không chỉ diễn ra ở thành thị mà còn ở nông thôn, không chỉ có học sinh nam mà cả học sinh nữ. Nó không những gây ra những tác động xấu đến mối quan hệ giữa trò với trò, thầy với trò mà còn gây hại trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe, tinh thần, thái độ học tập của học sinh, sự giảng dạy của thầy cô và các hoạt động giáo dục của nhà trường. Nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng trên, tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe những số liệu cụ thể về tình trạng bạo lực học đường trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Ngoài ra các em còn được giao lưu trả lời các câu hỏi xung quanh vấn đề nóng bỏng này. 




        Kết thúc buổi tuyên truyền, các em học sinh toàn trường đã được chơi một số trò chơi rất vui vẻ và bổ ích. 
Tin bài Trường TH Tân Phú.




























TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước