TIN MỚI




LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ NĂM HỌC 2020 - 2021

            Chiều ngày 28/1/2021, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Tân Phú tổ chức lễ kết nạp đội viên mới cho 199 em học sinh đã được thử thách trong thời gian qua và có nguyện vọng đứng trong hàng ngũ của Đội.

Các em bồi hồi và xúc động khi được thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, thầy Tổng phụ trách.

        Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm ấy, thầy Tổng phụ trách Đội tóm tắt quá trình thành lập và phát triển của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Thầy ân cần căn dặn các em về ý thức và trách nhiệm của người Đội viên

         

           Đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của các thầy cô, em Lê Võ Hà Mi lớp 3/1 thay mặt các bạn được kết nạp đội lên đọc “Đơn xin vào Đội” và “Lời hứa Đội viên”.

 

           Không để các em phải đợi chờ giây phút trang trọng ấy lâu hơn nữa, các cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường và thầy tổng phụ trách chi đội trao những chiếc khăn quàng đỏ thắm lên vai các em – tượng trưng cho niềm tự hào và cũng chính là ý thức trách nhiệm của người đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Trên gương mặt của các em hiện rõ niềm xúc động và tự hào. Kể từ giây phút này, các em chính thức được trở thành đội viên.

         

 

 

               

            Chúc mừng các em đội viên mới! Mong các em sẽ luôn luôn phấn đấu học tập và rèn luyện để mãi xứng đáng là đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

 

Thu Hà.

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước