TIN MỚI




Hội thi viết chữ đẹp cấp trường năm học 2022-2023

Chiều ngày 17/02, trường Tiểu học Tân Phú đã tổ chức Hội thi Viết chữ đẹp cấp trường năm học 2022-2023 cho 156 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. 

Ở hội thi này, các em sẽ thực hiện 2 bài thi, gồm một bài thi viết theo mẫu chữ quy định (chữ đứng nét đều) và một bài thi viết theo kiểu chữ sáng tạo, mỗi bài 20 phút. 

 

Đây là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào viết chữ đẹp trong nhà trường. Ông cha ta có câu “Nét chữ - nết người”, việc luyện chữ, giữ gìn vở sạch chữ đẹp cho học sinh cấp tiểu học là rất quan trọng nhằm rèn luyện, trang bị cho các em đức tính cẩn thận, kiên trì , sự nền nếp và nâng cao khả năng thẩm mỹ. Qua đó cũng nhằm tạo hứng thú cho học sinh học tập và rèn luyện chữ viết, phát triển óc sáng tạo, giúp các em biết quý trọng và giữ gìn tiếng nói, chữ viết của dân tộc.

       Hội thi Viết chữ đẹp cấp trường năm học 2022-2023 của trường Tiểu học Tân Phú đã kết thúc tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban giám khảo thì bài thi năm nay có chất lượng tốt và khá đồng đều. Các em viết chữ rõ ràng và tròn trịa, các nét uốn lượn của kiểu chữ sáng tạo rất có hồn. 

Để có được kết quả tốt như vậy chắc chắn không thể thiếu vai trò của giáo viên. Giáo viên trường Tiểu học Tân Phú rất quan tâm trong việc rèn chữ viết cho học sinh, mỗi thầy cô giáo luôn ra sức rèn luyện chữ viết của mình để làm tấm gương cho học sinh noi theo. 

                                                                      Tác giả: Nguyễn Thị Vân

   Một số hỉnh ảnh tại hội thi

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước