TIN MỚI




Trường Tiểu học Tân Phú đã tổ chức Hội thi Nét vẽ xanh cấp trường năm học 2023-2024

Thực hiện theo Kế hoạch số 29/KH-THTP ngày 26/02/2024 về việc tổ chức hội thi “Nét vẽ xanh” cấp trường năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Tân Phú, chiều ngày 07/3/2024, trường Tiểu học Tân Phú đã tổ chức Hội thi "Nét vẽ xanh" cấp trường cho các em học sinh từ khối 1 đến khối 5.

Hội thi “Nét vẽ xanh” là  sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh, mang tính giáo dục cao về thẩm mỹ và hỗ trợ các nội dung giáo dục trong nhà trường. Hội thi hướng các em thiếu nhi đến cái đẹp để hoàn thiện nhân cách, nhằm mục tiêu phát triển trí tưởng tượng, cảm xúc của các em về cuộc sống xung quanh.

Với những nét mới và sự đa dạng trong thể loại, hội thi “Nét vẽ xanh” cấp trường hy vọng sẽ mang lại niềm vui và là cơ hội để các em học sinh được thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng hội họa. Hội thi là hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần phát triển kỹ năng, cũng là dịp để các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây thật sự là những trải nghiệm ý nghĩa với các em.

Hội thi gồm các đề tài theo các khối: khối 1: Vẽ tranh đề tài : “Vườn cây”; khối 2: Vẽ tranh đề tài “Bầu trời và biển”; khối 3: Vẽ tranh đề tài “Vệ sinh môi trường”; kkối 4: Vẽ tranh về “Biển đảo”; khối 5: Vẽ tranh đề tài “Chú bộ đội”. Hội thi thu hút sự tham gia của 167 em học sinh của trường tiểu học Tân Phú. 

Sau đây là một số hình ảnh từ hội thi:

 

                                      

     Người viết tin: Đặng Thị Thu Hà

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước