TIN MỚI




HỘI THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” KHỐI 4 Năm học 2020-2021

Đã từ nhiều năm nay, Tiếng Anh là một môn học phổ biến ở các trường Tiểu học vì nó có vai trò quan trọng đối với tương lai của các em học sinh. Vì vậy, trường Tiểu học Tân Phú luôn đặc biệt chú trọng công tác dạy và học Tiếng Anh.

 

  Chiều ngày 13/11/2020,  Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tân Phú  phối hợp cùng các cô giáo trong tổ bộ môn Tiếng Anh đã tổ chức Giao lưu “Rung chuông vàng” Tiếng Anh cho học sinh khối 4 năm học 2020-2021. Các em học sinh vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi và thực hành vốn Tiếng Anh của mình vừa được rèn luyện tính năng động, sáng tạo, mạnh dạn, tự tin. Em nào cũng háo hức mong chờ được giao lưu, được giơ lên những đáp án mình chọn bằng Tiếng Anh. Để tham gia giao lưu, các em phải vận dụng tất cả các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết, khả năng nhận diện từ, ghi nhớ từ mới và vốn sống, vốn hiểu biết của mình.

  Phần “Rung chuông vàng” khối lớp 4 diễn ra vào chiều ngày 13/11/2020 có 80 em học sinh tham gia. Các em phải trải qua 3 vòng: khởi động, tăng tốc và về đích. Các em phải trả lời 40 câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó.

 

 

  Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần “Rung chuông vàng”  cho em Nguyễn Minh Phương SBD 035, lớp 4/3 và trao các giải phụ cho những thí sinh xuất sắc.

 

  Đây là một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú trên tinh thần học mà chơi - chơi mà học nhằm tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu, học hỏi để cùng nhau tiến bộ; giúp các em yêu thích môn Tiếng Anh và có cơ hội thử sức và đánh giá năng lực, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của bản thân.

                                                                                                     Đoàn Thị Thành

 

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước