TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

         Hòa chung trong không khí hân hoan, phấn khởi cùng hàng triệu học sinh trên cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 5/9/2019 trường tiểu học Tân Phú long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019-2020.

         Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh đầu cấp, trong năm hoc 2019-2020, trường tiểu hoc Tân Phú đón 270 em học sinh vào lớp 1, trên nụ cười rạng rỡ của các em là niềm tin, hứa hẹn của một năm học mới đầy thắng lợi.

 

 

                              

         Về dự buổi lễ có ông Nguyễn Xuân Trường – ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban tuyên giáo thành ủy- Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Đồng Xoài; ông Bùi Xuân Linh – Phó Bí thư thành Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đồng Xoài, các thầy cô nguyên là chủ tịch công đoàn, khối trưởng, giáo viên đã nghỉ hưu, Đại diện Chi hội CMHS của các lớp và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong trường cùng 1356 em học sinh cũng về dự đông đủ.

 

 

 

         Tại buổi lễ,ông Bùi Xuân Linh – Phó Bí thư thành Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đồng Xoài đã đọc thư  chúc mừng của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020.

              

 

         Thay mặt Ban Thường vụ thành ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đồng Xoài, ông Nguyễn Xuân Trường – ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban tuyên giáo thành ủy- Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Đồng Xoài đã phát biểu chỉ đạo mong muốn nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết xây dựng tập thể vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020 và tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy trò nhà trường với niềm tin tưởng ở một năm học thành công và thắng lợi.

 

                    

 

 

         Cũng trong buổi lễ nhà trường đón nhận tình cảm quý báu của các cấp lãnh đạo, các mạnh thường quân, cơ quan ban ngành đã trao tặng các phần quà,học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

         Đặc biệt trong buổi lễ, Công ty honda Việt Nam đã trao tặng 270 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1, song song đó cũng hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm an toàn, tuyên truyền đến các em thực hiện tốt việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn cho mình và mọi người.

           Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được các em trong đội văn nghệ thể hiện chào mừng năm học mới.

 

  

  

             


Nụ cười rạng rỡ của quý thầy cô và các em học sinh hứa hẹn một năm học tràn ngập niềm vui và thành công.

                                                        Người đưa tin: Thu Giang

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước