TIN MỚI




LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ
      Trường Tiểu học Tân Phú tiền thân là trường Tiểu học Tân Đồng được thành lập từ năm 1996 thuộc Phòng giáo dục huyện Đồng Phú, tỉnh Sông Bé. Lúc đầu thành lập, trường có 12 lớp với tổng số 22 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đến năm học 2014-2015, trường có 30 lớp với tổng số 60 CB-GV-NV.

   Từ tháng 8/1996 đến tháng 8/2000: cô Vũ Thị Chung giữ chức vụ Hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thị Thông và cô Lê Thị Thanh Mai giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, cô Võ Thị Tuyết Duyên là Chủ tịch công đoàn.

Từ tháng 8/2000 đến tháng 8/2002: cô Vũ Thị Chung giữ chức vụ Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Hạnh và cô Dương Thanh Lê giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, cô Võ Thị Tuyết Duyên là Chủ tịch công đoàn.

Từ tháng 9/2002 đến tháng 2/2013, cô Nguyễn Thị Hạnh giữ chức vụ Hiệu trưởng nhà trường thay cho cô Vũ Thị Chung nghỉ hưu, cô Dương Thanh Lê và cô Đinh Thị Thu Thủy giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn là cô Mai Thị Quế.

Từ tháng 3/2013 đến tháng 3/2014, cô Hà Thị Thảo - Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Phú B luân chuyển công tác về làm Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Phú thay cho cô Nguyễn Thị Hạnh (chuyển công tác), cô Dương Thanh Lê và cô Đinh Thị Thu Thủy giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, cô Cao Thị Thanh là Chủ tịch công đoàn.

Từ tháng 3/2014 đến nay, cô Hà Thị Thảo giữ chức vụ Hiệu trưởng nhà trường, cô Đinh Thị Thu Thủy giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Vân được bổ nhiệm làm Phó hiệu trưởng thay cho cô Dương Thanh Lê (chuyển công tác), cô Nguyễn Thanh Thảo là Chủ tịch công đoàn.

Ngày 23/8/2001, trường Tiểu học Tân Phú được Bộ Giáo dục ra quyết định công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I.

Ngày 12/10/2010, trường Tiểu học Tân Phú được Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Phước ra quyết định công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ II.

Gần hai mươi hai năm qua, ngôi trường đã có nhiều bước tiến và đã khẳng định được vị trí của mình. Những thế hệ học sinh đầu tiên của trường nay đã trưởng thành, rất nhiều em đã thành đạt. Đây là niềm tự hào của thầy trò trường Tiểu học Tân Phú. Có được thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Phòng GD- ĐT Thị xã, Hội cha mẹ học sinh, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn, cùng với sự cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh qua bao thế hệ. Tất cả đã làm nên thành tích Trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 2 và Trường đạt Chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

 

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước