TIN MỚI




Chi bộ trường Tiểu học Tân Phú tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

        Chiều ngày 30/11/2022, Chi bộ Trường Tiểu học Tân Phú đã  long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - giáo viên, Tổ phó tổ 5. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Dương Thanh Lê – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Dương Thanh Lê – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặc đối với đảng viên trẻ Nguyễn Thị Thu Hiền.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Thanh Lê – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới, yêu cầu  đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

         Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường tiểu học Tân Phú chú trọng. Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào  Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./. 

                                                                       Đưa tin : Chu Thị Thu Hằng

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước