TIN MỚI




Trường Tiểu học Tân Phú tổ chức Cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh cho học sinh khối 4 và 5 năm học 2022-2023”

         Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022); ngày 04/11/2022, Trường Tiểu học Tân Phú tổ chức Cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh cho học sinh khối 4 và 5”. Dự và chỉ đạo Cuộc thi năm nay gồm: cô Dương Thanh Lê - Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Vân và thầy Trịnh Văn Giang - Hiệu phó nhà trường. Ban Giám khảo cuộc thi có: cô Nguyễn Thị Thanh Phương, giáo viên tiếng anh khối 3; cô Đoàn Thị Thành, giáo viên tiếng Anh khối 4; cô Phạm Thị Minh Huệ, giáo viên tiếng Anh khối 5. Cuộc thi có sự tham gia của 80 bạn học sinh xuất sắc thuộc khối lớp 4 và 5.

Hình ảnh các thí sinh sôi nổi đua tài tại Cuộc thi.

Cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh cho học sinh khối 4 và 5 năm học 2022-2023” tại Trường Tiểu học Tân Phú diễn ra nghiêm túc, sôi nổi. Kết quả chung cuộc, em Nguyễn Ngọc Nhã Kỳ (học sinh lớp 4.2) và em Nguyễn Khánh Huyền (học sinh lớp 5.4) đã xuất sắc giành giải nhất. Các em: Huỳnh Anh Vũ (lớp 4.5), Trịnh Nam Hải (lớp 4.2) và Nguyễn Vũ Phương An (lớp 5.5), Nguyễn Đức Tiến (lớp 5.1) đạt giải nhì. Ban Giám khảo cũng trao 6 giải ba cho các thí sinh, chia đều cho 2 khối lớp 4 và 5 gồm: Bùi Anh Thư (lớp 4.6), Nguyễn Bùi Hoài An (lớp 4.4), Nguyễn Sơn Tùng (lớp 4.4), Lương Phú Quý (lớp 5.1), Hoàng Đức Anh (lớp 5.4), Trần Huy Khang (lớp 5.6).

Cô Dương Thanh Lê - Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho em Nguyễn Khánh Huyền.

Rung chuông vàng tiếng Anh tiểu học là một trong những sân chơi tiếng Anh hấp dẫn được áp dụng ở rất nhiều trường học trên toàn quốc. Đây là cuộc thi cho các bé khai phá khả năng tiếng Anh của bản thân, đồng thời rèn luyện sự tự tin, dám thể hiện bản thân và là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời của các em.

Cô Dương Thanh Lê - Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho em Nguyễn Ngọc Nhã Kỳ.

Từ nhiều năm nay, trường Tiểu học Tân Phú luôn đặc biệt chú trọng công tác dạy và học Tiếng Anh. Ban Giám hiệu nhà trường thường xuyên chỉ đạo việc nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh là một trong những mục tiêu hàng đầu của năm học này và những năm học tiếp theo. Việc tổ chức những sân chơi tiếng Anh bổ ích như Cuộc thi rung chuông vàng dành cho học sinh khối 4 và 5 năm học 2022-2023 cũng không nằm ngoài mục đích đó./.

Phạm Thị Minh Huệ

 

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước