TIN MỚI




Trường Tiểu học Tân Phú tổ chức Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh – Việt cho học sinh khối 4, 5 năm học 2022-2023”


Nhằm tạo sân chơi phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho học sinh Tiểu học qua đó góp phần rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, và năng lực hùng biện bằng tiếng Anh. Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2022-2023, sáng ngày 10/12/2022, trường Tiểu học Tân Phú đã tổ chức Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh – Việt  cho học sinh khối 4, 5 năm học 2022-2023”

Đến dự Khai mạc có cô Dương Thanh Lê - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  Trưởng ban tổ chức Hội thi, các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, Giáo viên chủ nhiệm các lớp, cha mẹ học sinh và giáo viên dạy bộ môn tiếng Anh của trường cũng về dự đông đủ.

Cô Dương Thanh Lê – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Cuộc thi

              Thành phần Ban giám khảo là các thầy cô được mời từ Trung tâm Anh ngữ Âu Việt.

          Tham gia Cuộc thi có 28 học sinh đến từ khối lớp 4 và 5. Các em cùng tranh tài qua phần hùng biện bằng tiếng Anh với Chủ đề “ Bình Phước quê em” sau phần hùng biện giới thiệu về các địa danh,danh lam thắng cảnh, con người Bình Phước, các em phải trả lời các câu hỏi từ  ban giám khảo.

2 bạn MC của Cuộc thi

Em Dương Đức Anh học sinh lớp 5/1 trình bày  bài thuyết trình

Em Võ Phú Hưng – học sinh lớp 4.2 trình bày bài thuyết trình của mình

          Sau thời gian diễn ra Cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn ra những học sinh xuất sắc nhất, đồng thời trao 05 giải cho các em học sinh khối lớp 4, 07 giải dành cho các em khối lớp 5. Giải nhất cuộc thi đã được trao cho em Huỳnh Anh Vũ ( lớp 4/5) và Nguyễn Khánh Huyền ( lớp 5/4).

Cô Dương Thanh Lê - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho em học sinh khối 4.

Cô Nguyễn Thị Vân – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho em học sinh khối 5

            Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh- Việt” cho học sinh khối lớp 4 và 5 năm học 2022 - 2023 giúp học sinh nâng cao sự tự tin, phát triển khả năng hùng biện, tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình. Đồng thời tạo cơ hội để các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh trong nhà trường. Qua đó nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức bồi dưỡng cho các em để chuẩn bị tham dự ở cấp thành phố.

                                                                                         Đưa tin: Minh Huệ

 

 

 

 

 

 

 

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước