TIN MỚI




NGÀY HỘI TRUNG THU 2021

         Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Trung Thu năm nay trường TH Tân Phú đón “Đêm hội Trăng Rằm” qua các hoạt động thiết thực , nhằm mang đến các e học sinh một món quà về tinh thần to lớn…

        Những năm trước, khi đại dịch COVID-19 chưa bùng phát, ngay từ đầu tháng 8 âm lịch, nhiều quầy hàng bán bánh Trung Thu đã được dựng lên trên vỉa hè nơi phố phường sầm uất; đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, không khí phố phường thêm nhộn nhịp, vui tươi.

        Năm nay, ngày Tết Trung Thu đang cận kề nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên tại nhiều địa phương trên cả nước - nơi đang thực hiện Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ, phố phường trở nên vắng vẻ khi toàn dân nghiêm túc thực hiện giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.

        Trung thu năm nay thầy cô trường tiểu học Tân Phú đã gửi đến cho các em một đêm hội trăng rằm hình thức  oline,  các thầy cô đã thiết kế một video Trung Thu dài 20 phút được chị Hằng (Cô Trương Thị Ly) giới thiệu, gửi đến các em món quà tinh thần. Mong các em luôn nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan.

         Bên cạnh đó, trường Tiểu học Tân Phú tham gia cuộc thi “Thiếu nhi Đồng Xoài vui tết Trung thu 2021” do Nhà thiếu nhi, phòng GD-ĐT và Hội đồng đội thành phố Đồng Xoài tổ chức với nhiều phần thi khác nhau.  Kết quả đạt được là một món quà trung thu lớn dành cho các em:

  • Đạt giải nhì toàn đoàn
  • Đạt 3 giải vẽ tranh (1 nhất, 1 nhì, 1 KK)
  • Video năng khiếu: giải KK

 

Em Hoàng Ngọc Thảo Nguyên, lớp 5/3. Giải KK Phần thi Video năng khiếu

Bài thi của em Huỳnh Khánh Linh, lớp 5/5. Giải nhất phần thi vẽ tranh trung thu.

Nội dung: Bác Hồ vui trung thu với thiếu nhi

Bài thi của em Vũ Đặng Quỳnh Chi, lớp 3/1. Giải ba phần thi vẽ tranh trung thu.

Nội dung: Chúng em rước đèn trong khu cách ly Covid

         Mong dịch bệnh sớm qua mau để cô trò chúng ta sớm được trở lại trường, các em hãy cố gắng thực hiện các bước phòng chống dịch nhé.

Đặng Hà

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước