TIN MỚI




NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH TRƯỜNG TH TÂN PHÚ NĂM HỌC 2017 - 2018

          Thực hiện chương trình công tác thư viện năm học 2017 – 2018, hưởng ứng phong trào chung của ngày sách Việt Nam 21/4. Sáng  ngày 21/4 Trường Tiểu học Tân Phú phối hợp nhà sách Hùng Vương đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội đọc sách” năm học 2017 - 2018. Tham dự có đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

          Đọc sách là một thói quen rất bổ ích, đặc biệt là đối với học sinh trong các  trường  học. Duy trì, phát triển văn hóa đọc giúp các em lĩnh hội các giá trị văn hóa xã hội, hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp thông tin, tiếp nhận tri thức, hình thành nên nhân cách cho các em. Tổ chức ngày hội đọc sách là một hoạt động đầy thiết thực và có ý nghĩa nhằm tôn vinh các giá trị của sách, hướng tới việc củng cố, xây dựng và phát triển văn hóa đọc sách trong nhà trường.

          Trong khoảng thời gian ngắn nhưng thông qua các nội dung và hình thức khá phong phú, Ngày Hội đọc sách đã để lại nhiều ý nghĩa cho các độc giả “nhí” ở lứa tuổi tiểu học góp phần truyền tới các em niềm yêu thích và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp từ những trang sách nhỏ.

          Ngày hội đọc sách đã diễn ra thành công.

          Một số hình ảnh  "Ngày hội đọc sách" năm học 2017 - 2018

  

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước