TIN MỚI




Lễ tổng kết và lễ ra trường cho học sinh lớp 5 năm học 2017-2018

Trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, kỷ niệm 69 năm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Hôm nay,  thầy và trò trường Tiểu học Tân Phú long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 và lễ ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2013-2018. Đây  cũng  là dịp vinh danh các cá nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua .

          Buổi lễ  được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh của liên đội trình diễn. Các tiết mục ......thể hiện lòng biết ơn, nỗi nhớ của học sinh lớp cuối cấp, sự nô nức  hân hoan đón chào một mùa hè vui tươi bổ ích sắp đến với các em.

          Trong buổi lễ, cô Dương Thanh Lê – Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường  đã biểu dương những cố gắng, sự cống hiến thầm lặng, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực phấn đấu hết mình của các em học sinh đ1o là những thành quả hết sức trân trọng.

    Trong năm học nhà trường đã tổ chức những hoạt động giúp cho học sinh có cơ hội được trải nghiệm như hội thi:Nét vẽ tranh, Nghi thức Đội, Hội thi Viết chữ đẹp;Thể dục Thể thao cấp trường; Hội thi Lồng đèn mâm cỗ đẹp, giao lưu Tiếng Việt của chúng em, Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng...Tổ chức lễ công nhận chuyên hiệu cho 509 học sinh khối 4-5. Phối hợp cùng trung tâm NewStar,Công ty trách nhiệm hữu hạn Hon da Dung Vượng tổ chức giáo dục kĩ năng sống, tìm hiểu Luật an toàn giao thông cho cho giáo viên và học sinh trong toàn trường. Phối hợp với nhà sách Hùng Vương tổ chức ngày hội đọc sách thu hút 1091 độc giả trẻ tuổi tham gia.

     Tham gia hội thi do các cấp tổ chức: đạt giải nhì hội thi lồng đèn mâm cỗ đẹp cấp Thị, đạt giải Ba toàn đoàn giao lưu Tiếng việt của chúng em cấp thị (có 6 giải cá nhân; đạt giải  nhất ở thể loại múa; giải KK thể loại kịch); đạt giải nhì TT ( múa, 2 giải nhì cá nhân trong giao lưu Tiếng Việt cấp tỉnh;  đạt giải ba toàn đoàn trong hội thi TDTT cấp thị; 03 huy chương đồng trong Đại hội TDTT cấp thị ở các môn bóng đá; 01 huy chương vàng môn điền kinh. Đạt giải nhì tập thể hội thi vẽ tranh do bảo tàng tỉnh Bình Phước tổ chức, đạt 6 giải cá nhân( 1 nhất, 1 ba, 4 KK); Đạt giải nhì hội thi nghi thức Đội cấp Tỉnh; giải KK chỉ huy đội;

Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lối sống học sinh thông qua tiết chào cờ, các hoạt động NGLL, tăng cường kiểm tra giám sát công tác vệ sinh, vệ sinh ATTP trong nhà trường.

- Cùng nhà thiếu nhi tổ chức 230 học sinh tham gia ngày trải nghiệm tại khu du lịch sinh thái Đảo Yến Đồng Phú, Bình Phước.

  - Tổ chức đánh giá HS theo thông tư 22, quan tâm bồi dưỡng  đối với HS năng khiếu, hỗ trợ học sinh chưa đạt chuẩn kiến thức kĩ năng, HS khuyết tật.

 - Về kết quả học tập

  Có: 99,2% HS đạt về năng lực; 99,2% HS đạt về phẩm chất ; 99,2% HS hoàn thành chương trình lớp học. 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. 1047 em học sinh được khen thưởng chiếm tỷ lệ 81 % ;110 em được khen thưởng vì có thành tích nổi bật khi tham gia các hoạt động của nhà trường. 

- Giáo viên: Thực hiện kế hoạch hoạt động cụ thể theo năm học, học kỳ,tháng, tuần bám sát kế hoạch chỉ đạo của ngành phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.Triển khai, đánh giá thực hiện các kế hoạch đúng thời gian, đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng cụ thể:.

- 41/45 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt tỷ lệ 91,1%, 18 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp thị (có 09 giáo viên đạt giải), đạt giải 03 toàn đoàn; 6 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh (3 giáo viên đạt giải).

- Xét bình chọn giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường đạt 24/31 chiếm tỷ lệ 77,4%.

-100% CBGVCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ và giữ gìn đoàn kết nội bộ, giúp nhau học tập để cùng nhau tiến bộ. 01 giáo viên tham gia học lớp Trung cấp chính trị; 01 giáo viên học Đại học liên thông.

   -Thực hiện tốt phong trào" Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, hai tốt. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Đánh giá cao vai trò Hội cha mẹ học sinh trong việc phối kết hợp giúp nhà trường hoàn thành kế hoạch đã đề ra như: BCH CMHS luôn quan tâm hỗ trợ, phối kết hợp cùng nhà trường trong công tác giáo dục HS, thuận chủ trương lắp đặt hệ thống camera, xây nhà vệ sinh, các chi hội đã vận động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vào dịp tết nguyên đán với 56 phần quà tết trị giá 16.800.000 đồng. y tiếp bước đến trường UBND phường Tân Phú,Thị xã tặng 610 quyển tập cho học sinh dân tộc, HS có hoàn cảnh khó khăn, trường quyên góp 120 bộ sách cũ tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà sách Hùng Vương tặng 10 bộ sách giáo khoa cho học sinh học giỏi vượt khó. Phòng khám đa khoa 123 Hùng Vương, nhà sách Hùng Vương, Hon da Tuấn Giang tặng nhà trường 25 ghế đá. 01 Phụ huynh học sinh lớp 3/1 hỗ trợ 1.000.000 đồng lắp hệ thống camera.

 BCH hội đã giám sát chất lượng bữa ăn của lớp Bán trú, công tác vệ sinh, nước uống…kịp thời đề xuất cùng nhà trường tháo gỡ khó khăn, củng cố trong công tác quản lí để nhà trường ổn định.

    

          Về dự buổi lễ ông Vương Đức Lai -Chủ tịch UBND - Đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy, ủy ban nhân dân phường Tân Phú đã ghi nhận những cống hiến thầm lặng của các thầy cô giáo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh để đạt những thành tích đáng tự hào. Đó là những người thầy, người cô nhiệt huyết hết mình trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy , mong muốn các em học sinhkhông ngừng rèn đức luyện tài để sau này trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

          Đáp lại tình cảm của quý thầy cô đã giảng dậy các em trong 5 năm học tại trường. Đại diện cho 244 học sinh khối lớp 5, bày tỏ tình cảm, tri ân đến với quý thầy cô, cảm ơn cha mẹ đã tạo điều kiện tốt nất để các em được phát triển.

Nhà trường, hội phụ huynh, Ban khuyến học khen thưởng các tập thể cá nhân học sinh, giáo viên của trường đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018. Trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học cho 244 học sinh lớp 5 (niên khóa 2013-2018)

Trong buổi lễ, nhà sách Hùng Vương tặng 10 bộ sách giáo khoa cho học sinh nghèo vượt khó.

Đáp lại tình cảm của quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh. Cô Dương Thanh Lê cảm ơn sâu sác đến sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, đặc biệt sự đóng góp hỗ trợ của quý bậc phụ huynh, mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa trongna8m học tiếp theo.

Vui mừng với những thành tích nhà trường đạt được trong năm học 2017-2018, song nhiệm vụ  của những năm học tiếp theo hết sức nặng nề đó là bảo vệ thành công danh hiệu trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Mùa hè đã đến, thầy cô mong muốn các em tham gia tốt các phong trào, các hoạt động địa phương tổ chức. Chấp hành tốt luật ATGT, phòng tránh tai nạn đuối nước, không chơi các trò chơi mang tính bạo lực để có một kỳ nghỉ hè an toàn ý nghĩa, vui tươi.

TieuHocTanPhuA
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước