TIN MỚI




TRƯỜNG TH TÂN PHÚ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRAO QUÀ TẾT YÊU THƯƠNG” CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023.

Sáng ngày 16/01/2023, tại Trường tiểu học Tân Phú đã tổ chức chương trình “ Xuân yêu thương ” trao tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết 2023 của trường.

 Tại Chương trình các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào đón xuân  mới; 85 phần quà trị giá 68.500.000 đồng đã được trao đến tận tay các em. Đây là tình cảm của chi hội CMHS các lớp, các mạnh thường quân và ngân hàng Sacombank tỉnh Bình Phước trao tặng. Với mục đích đậm tính nhân văn nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với các em học sinh khó khăn của trường trong dịp Tết cổ truyền dân tộc đang đến rất gần.

Chương trình “Xuân yêu thương” thể hiện sự quan tâm yêu thương, chia sẻ và đồng hành với học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em được vui xuân, đón Tết thật ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và người thân. Những món quà nhỏ phần nào giúp các em và gia đình thêm vững tin vào cuộc sống, vào tình người, thêm động lực để vượt qua khó khăn để tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập. 

Một số hình ảnh trong trong chương trình” Xuân yêu thương”

Đưa tin: Thu Hoài

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước