TIN MỚI




Trường Tiểu học Tân Phú tổ chức Giao lưu “Rung chuông vàng” và “Hùng biện” Tiếng Anh cho học sinh khối 4, 5.

        Đã từ nhiều năm nay, Tiếng Anh là một môn học phổ biến ở các trường Tiểu học vì nó có vai trò quan trọng đối với tương lai của các em học sinh. Vì vậy, trường Tiểu học Tân Phú luôn đặc biệt chú trọng công tác dạy và học Tiếng Anh.
Sáng ngày 10 và 14/01/2019,  Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tân Phú  phối hợp cùng các cô giáo trong tổ bộ môn Tiếng Anh đã tổ chức Giao lưu “Rung chuông vàng” Tiếng Anh cho học sinh khối 4 và “ Hùng biện” Tiếng Anh cho học sinh khối 5 năm học 2018-2019. Các em học sinh vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi và thực hành vốn Tiếng Anh của mình vừa được rèn luyện tính năng động, sáng tạo, mạnh dạn, tự tin. Em nào cũng háo hức mong chờ được giao lưu, được giơ lên những đáp án mình chọn bằng Tiếng Anh và được thể hiện khả năng hùng biện của mình. Để tham gia giao lưu, các em phải vận dụng tất cả các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết, khả năng nhận diện từ, ghi nhớ từ mới và vốn sống, vốn hiểu biết của mình.

Phần “Rung chuông vàng” khối lớp 4 diễn ra vào sáng ngày 10/01/2019 có 40 em học sinh tham gia. Các em phải trải qua 3 vòng: khởi động, tăng tốc và về đích. Các em phải trả lời 30 câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó.

Phần giao lưu “Hùng biện” khối lớp 5 diễn ra vào sáng ngày 14/01/2019. Ban tổ chức đã chọn 10 em học sinh xuất sắc nhất tham gia phần “Hùng biện". Với khoảng thời gian không quá 3 phút, các thí sinh đã thể hiện khả năng hùng biện với tác phong tự tin xoay quanh các chủ đề các em tự chọn.

Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần “Rung chuông vàng”  cho em Hà Vũ Trường Giang SBD 028, lớp 4/5, em Phan Nguyễn Kim Ngân SBD 047, lớp 5/4  giải nhất phần giao lưu “Hùng biện” và trao các giải phụ cho những thí sinh xuất sắc.

Đây là một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú trên tinh thần học mà chơi - chơi mà học nhằm tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu, học hỏi để cùng nhau tiến bộ; giúp các em yêu thích môn Tiếng Anh và có cơ hội thử sức và đánh giá năng lực, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của bản thân.

 

                                                     Người đưa tin: Tổ giáo viên Tiếng Anh

2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước