TIN MỚI




TRƯỜNG TH TÂN PHÚ TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN MÔN Chuyên đề: DẠY HỌC SONG NGỮ VIỆT-ANH TRONG MÔN TOÁN

Thực hiện Kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024 của nhà trường, sáng ngày 25 tháng 11 năm 2023, trường Tiểu học Tân Phú tổ chức chuyên đề “Dạy học song ngữ Việt – Anh trong môn Toán”.

anh tin bai
anh tin bai

Về dự buổi sinh hoạt chuyên môn có đầy đủ các thành viên trong Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên trong toàn trường. Các thầy cô đã được dự giờ 2 tiết học song ngữ ở lớp 1/1 và lớp 2/7 do cô Bùi Thị Giang và cô Lê Thục Hiền giảng dạy.

anh tin bai

anh tin bai

Các tiết học diễn ra rất sôi nổi, học sinh hứng thú học tập hăng hái phát biểu ý kiến. Đặc biệt các em đã mạnh dạn nói một số từ, cụm từ Tiếng Anh trong tiết học Toán.

anh tin bai
anh tin bai

Tuy không phải là giáo viên chuyên Tiếng Anh nhưng các cô giáo rất tự tin đọc mẫu các cụm từ Tiếng Anh để học sinh đọc theo.

Sau 2 tiết dự giờ, các giáo viên đã trao đổi và thảo luận một cách tích cực nhằm tìm ra những điểm hay trong tiết song ngữ để áp dụng cho bản thân trong quá trình giảng dạy sau này.

  Buổi sinh hoạt chuyên đề đã khép lại, qua buổi sinh hoạt đã giúp giáo viên tự tin tiếp cận và mạnh dạn hơn trong việc đăng kí dạy song ngữ. Hi vọng rằng sẽ có nhiều tiết học song ngữ được dạy minh họa nhằm phát triển phong trào dạy học song ngữ trong nhà trường năm học 2023-2024 và các năm học tiếp theo.

                                                                   Tác giả: Nguyễn Thị Vân

 

 

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước