TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ PHỐI HỢP VỚI VIỆN KHOA HỌC AN TOÀN VIỆT NAM (CHI NHÁNH BÌNH PHƯỚC) TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH NĂM HỌC 2023-2024.
 

Chiều ngày 21/10/2023, Trường Tiểu học Tân Phú phối hợp với Viện khoa học an toàn Việt Nam (chi nhánh Bình Phước) tổ chức lớp tập huấn kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích học đường cho học sinh.

anh tin bai

          Tham gia buổi tập huấn có 70 thành viên bao gồm cán bộ, giáo viên, nhân viên, Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh của các lớp.Trong buổi tập huấn, bà  Nguyễn Kim Phượng - Chuyên gia đào tạo huấn luyện- Chi nhánh Bình Phước cung cấp cho cán bộ, giáo viên, CMHS kĩ năng tự nổi, phòng chống tai nạn đuối nước, kĩ năng sơ cấp cứu ban đầu do ngưng tim ngưng thở, kỹ năng phòng tránh và xử lý tai nạn điện giật, bắt cóc trẻ em..., thực hành kĩ năng tự nổi, phòng chống tai nạn đuối nước.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

         Trong môi trường trường học cũng như sinh hoạt thường nhật, các cán bộ, giáo viên, CMHS tiếp xúc thường xuyên với các em. Do vậy, việc tổ chức buổi tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn, thương tích, đuối nước giúp mọi người có thể phát hiện và đưa ra các biện pháp phòng ngừa kịp thời những tai nạn có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho học sinh.

anh tin bai
anh tin bai

             Với hy vọng, thông qua việc tập huấn các bậc phụ huynh và nhà giáo sẽ càng thêm hiểu rõ về tầm quan trọng của an toàn và chủ động hơn trong việc phòng ngừa cũng như đối phó với các tình huống nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày.

anh tin bai

                                                                          Đưa tin: Trần Văn Sơn

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước