TIN MỚI




TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA CHÍNH PHỦ

        Cùng với các trường học trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, sáng nay ngày 20/11, trường tiểu học Tân Phú tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày NGVN 20/11 và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa đến dự, trao cờ của chính phủ và tặng lẵng hoa chúc mừng cho tập thể cán bộ. giáo viên và các em học sinh nhà trường.

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa và đại diện sở GD&ĐT trao cờ thi đua của Chính phủ cho trường tiểu học Tân Phú

 Với tinh thần luôn đi đầu trong đổi mới sáng tạo, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của trường tiểu học Tân Phú đã tạo nên một môi trường giáo dục trãi nghiệm và thân thiện cho học sinh. Nhiều năm học qua, trường tiểu  học Tân Phú vẫn luôn giữ vững là trường uy tín và có chất lượng giáo dục đứng đầu toàn tỉnh.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 của giáo viên và học sinh trường tiểu học Tân Phú

Trong năm học này, trường tiểu học Tân Phú có 1.300 học sinh, 33 lớp học, 45 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Để tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh, nhà trường đã quan tâm cải tạo cơ sở vật chất để phần nào đáp ứng yêu cầu dạy, học; nâng cao chất lượng đội ngũ thầy cô giáo giỏi về chuyên môn, mạnh về kỹ năng, nhiệt tâm, nhiệt huyết, yêu nghề. Tuy còn khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu giáo viên nhưng trong mỗi năm học nhà trường đều rất nổ lực và đạt nhiều thành tích nổi bật, tập thể nhà trường và nhiều thầy cô giáo được tặng danh hiệu thi đua tập thể xuất sắc, chiến sĩ thi đua các cấp cùng các hình thức khen thưởng của Chính Phủ, Tỉnh và Thành phố. Đặc biệt, năm học 2021 - 2022 nhà trường được Thủ Tướng Chính Phủ tặng Cờ thi đua.

anh tin bai

Giáo viên trường tiểu học Tân Phú (TP. Đồng Xoài) nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục 

Về dự và phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trường tiểu học Tân Phú, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Đăng Khoa đã biểu dương những thành tích mà thầy trò nhà trường đã nỗ lực đạt được trong những năm học qua và trao cờ thi đua của Chính Phủ cho tập thể Trường tiểu học Tân Phú. Đây là niềm vinh dự lớn lao, là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục cố gắng, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn trong tương lai.

Dịp này nhiều thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã vinh dự đón nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, bằng khen, giấy khen và danh hiệu chiến sỹ thi đua của Thủ tường Chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh và thành phố Đồng Xoài về những thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

anh tin bai

Lãnh đạo sở GD&ĐT, thành phố Đồng Xoài và phòng GD&ĐT chụp hình lưu niệm với cán bộ giáo viên trường tiểu học Tân Phú

Nhã Trâm

Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước