TIN MỚI




Trường TH Tân Phú triển khai tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH)

Với mục đích nhằm nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm của CB, GV - NV và học sinh đối với công tác PCCC và CNCH. Đồng thời nhằm chủ động phòng ngừa các nguy cơ cháy nổ.

Hôm nay ngày 30/10/2023, Trường TH Tân Phú triển khai tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) trong nhà trường cho 53 CB, GV- NV và 1290 học sinh trong toàn trường năm học 2023- 2024;

Về dự và triển khai có đồng chí: Đại úy Nguyễn Thành Chung Cán bộ công an Thành phố đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến, rộng rộng rãi Luật Phòng cháy và chữa cháy, cảnh báo tình hình cháy nổ để cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của cá nhân trong việc tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động phòng cháy và chữa cháy.

Hướng dẫn, chủ động phòng ngừa, hạn chế không để xảy ra tình trạng thiệt hại do cháy nổ, hỏa hoạn gây ra trong nhà trường, gia đình và nơi công cộng.

Tham mưu cho nhà trường bổ sung CSVC, công cụ chữa cháy đi đôi việc nâng cao nghiệp vụ PCCC cho lực lượng làm nhiệm vụ PCCC tại chỗ, sẵn sàng chữa cháy kịp thời và có hiệu quả. Phát tờ rơi hướng dẫn cách thoát hiểm khi sảy ra cháy cho GV và học sinh trong toàn trường.

Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn pháp luật về PCCC và CNCH, các kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH cho toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức người lao động và học sinh.

Thực hiện diễn tập các phương án phòng cháy chữa cháy tại nhà trường, Tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường diễn tập các phương án phòng cháy chữa cháy tại nhà trường; diễn tập tình huống sảy ra bất ngờ, cách sử dụng bình và phun khí bình chữa cháy khi có sảy ra cháy nổ, hỏa hoạn.

Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tiểu học Tân Phú
2018 © Trường Tiểu Học Tân Phú 
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Dương Thanh Lê
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước